Các Chiến Lược Marketing Bất Động Sản hiệu quả

Các Chiến Lược Marketing Bất Động Sản hiệu quả

Các Chiến Lược Marketing Bất Động Sản hiệu quả Bán bất động sản có chiến lược marketing rõ ràng giúp cho người môi giới, sàn môi giới đạt được mục tiêu của mình việc nắm bắt được tâm lý khách hàng, điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm bđs cũng giúp kế hoạch marketing cho bất động sản tiếp cận được chính xác tệp khách hàng.

Chiến Lược Marketing Bất Động Sản

1. Xác định chiến lược marketing vào điểm mạnh của dự án bđs

Việc tìm ra điểm mạnh và yếu của dự án giúp việc tư vấn bán hàng dễ hơn, nêu được các giá trị và tránh được những điều còn chưa tốt của sản phẩm bất động sản. Và việc này cũng giúp bạn viết content hay và thu hút hơn sẽ giúp chạy quảng cáo bất động sản hiệu quả hơn.

2. Đăng thông tin về dự án bất động sản liên tục và đều đặn

Muốn tăng doanh số hãy thường xuyên đăng tin giới thiệu mô tả về dự án mà bạn đang theo đuổi như về tin tức về chủ đầu tư, về tiến độ của dự án, về những tiện ích của dự án, lợi ích của chủ sở hữu nhà sau khi mua, luôn có những hình ảnh sinh động về dự án.

3. Chú trọng xây dựng thương hiệu để tăng lợi thế chiến lược marketing bất động sản

Người làm môi giới bất động sản cũng cần phát triển thương hiệu cá nhân của riêng họ song song với thương hiệu của sàn bđs. Đó có thể xây dựng một hình ảnh là người chuyên gia trong lĩnh vực hay dự án, việc này sẽ giúp khách hàng tin tưởng khi làm việc với bạn. Luôn luôn cập nhật nhiều kiến thức sâu và rộng về đầu tư bất động sản, hướng dẫn những phương pháp đầu tư hiệu quả cho khách hàng hoặc chia sẻ những sai lầm mà khách hàng hay mắc phải khi mua một bất động sản nào đó.

4. Luôn luôn có nội dung truyền thông cụ thể rõ ràng chi tiết

Nguyên nhân làm cho các kế hoạch marketing bất động sản không thành công và hiệu quả đó là nội dung truyền thông thiếu cụ thể, rõ ràng và chi tiết. thông điệp nội dung trong bài PR, giới thiệu, quảng cáo về dự án lại thiếu điểm nhấn hoặc không nhắm vào một đối tượng khách hàng cụ thể, không làm nổi bật được lợi thế của dự án điều này vô tình khiến cho khách hàng không có ấn tượng gì về dự án của bạn.

Hãy luôn chuẩn bị sẵn bản kế hoạch marketing bất động sản và luôn cần phải được truyền thông với nội dung rõ ràng, nổi bật và đặc sắc thu hút sự quan tâm của khách hàng. Chú ý nội dung marketing nên ngắn gọn, rõ ràng, tập trung vào nhu cầu thật và mong muốn của khách hàng mục tiêu. Nội dung của dự án phải khiến cho khách hàng hấp dẫn và dự án đó là phù hợp với mình.

5. Luôn sử dụng video quảng bá trong chiến dịch marketing

Ngoài việc sử dụng hình ảnh, nhà môi giới hoặc sàn môi giới nên chuẩn bị nội dung cho việc quay dựng video quảng bá thật sinh động và hấp dẫn. Một video thực tế sẽ giúp khách hàng có một cái nhìn bao quát hơn về dự án và dễ làm khách hàng hài lòng để đi đến quyết định hơn mặt khác sẽ giúp người môi giới dễ chốt giao dịch hơn.

6. Luôn sử dụng các kênh digital marketing trong bất động sản thời 4.0

Dự án của bạn xuất hiện khắp nơi trên các nền tảng số đem lại một lượng lớn khách hàng tiềm năng và giúp tiếp cận được hàng ngàn khách hàng mục tiêu. Bần có một Website hoặc một Landingpage để chứa thông tin dự án, sau đó có thể dùng các công cụ hiển thị như Facebook, Zalo, ngoài ra nên sử dụng các Mobile app bất động sản.. để chạy quảng cáo dự án của mình.

Tiến hành chiến dịch marketing bất động sản thông các công cụ tìm kiếm như Google và Cốc Cốc bằng các chiến dịch quảng cáo có trả phí cho các nền tảng. Một số phương pháp quảng cáo hiệu quả như Google Adwords, quảng cáo mạng hiển thị, remarketing bám đuổi. Luôn cập nhật thông tin dự án qua các kênh chủ sở hữu như Facebook cá nhân, Fanpage, Zalo cá nhân, Official Account, Blog cá nhân, Website, Youtube, Tiktok,…

7. Có hệ thống tự động hóa trong marketing bất động sản

Các công cụ bạn có thể áp dụng và Marketing Automation là Email marketing, Zalo official account, Chatbot trên Facebook messenger,… kết hợp cùng hệ thống CRM việc Marketing Automation giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ một khách hàng nào

8. Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng mất ít chi phí nhưng rất quan trọng. Chăm sóc khách hàng đem lại nhiều hiệu quả trong việc xây dựng thương hiệu, hỗ trợ việc bán hàng thành công.